Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Ebook Bộ sưu tập thành ngữ tiếng Anh theo chủ đề





Rinblog xin giới thiệu tới các bạn một trong những cuốn Ebook đạt nhiều lượng download nhất với hơn 200 nghìn lượt tải về trên web thư viện ebook. Đây cũng là cuốn ebook mà Rinblog nhận thấy sự hữu ích đối với các bạn muốn phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh của bản thân.

Như các bạn đã biết thì kho thành ngữ của tiếng anh rất rộng lớn, một vài năm chúng ta cũng khó có thể học hết được, và dĩ nhiên, không có cách nào học thành ngữ nhanh hơn là thực hành trong các cuộc nói chuyện. Nhưng để biết thêm nhiều thành ngữ thì các bạn buộc phải nâng cao vốn từ vựng và vốn thành ngữ của mình lên, và đây chính là một trong số rất nhiều những cuốn sách sẽ cung cấp cho các bạn những thành ngữ hay và phổ biến trong tiếng Anh.

Với hơn 20 chủ đề khác nhau, cuốn Ebook này sẽ giúp các bạn rất nhiều trong việc nâng cao vốn thành ngữ cũng như khả năng hoạt hóa trong cách nói chuyện, giúp câu chữ bạn nói ra sẽ đạt hiệu quả hơn về mặt ngữ nghĩa. Rinblog hi vọng cuốn Ebook này sẽ mang tới cho các bạn những  thành ngữ hay và có ích trong việc nâng cao kỹ năng nói chuyện bằng tiếng anh của bạn

Buôn Gió

Tác giả & Người sưu tầm

Đam mê viết blog, tìm kiếm những bài hướng dẫn, thủ thuật hay, test xem có còn chạy được không rồi lưu lại để chia sẻ cho mọi người. Phấn đấu để trong vòng 5 năm nữa, 20% thời gian mỗi ngày viết Blog sẽ tạo ra 80% thu nhập hàng tháng.

0 Comments:

Đăng nhận xét