Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Ebook Từ điển tiếng Lóng trong tiếng Anh giao tiếp - English Slang Vocabulary




Trong tiếng Anh giao tiếp hiện đại, tiếng "Lóng" là một trong những loại từ mà người ta ưa sử dụng nhất vì tính đại chúng và gần gũi. Nhưng vốn tiếng "lóng" của những người không phải người bản xứ so với người bản địa thì chỉ là hạt cát trên sa mạc nếu nói không quá phóng đại.

Vốn từ thì càng ngày càng phát triển, mỗi ngày lại có hàng trăm từ mới xuất hiện, và điều này gây cản trở không nhỏ trong quá trình giao tiếp với người bản địa.

Vì lý do trên thì hôm nay RinBlog xin gửi tặng các bạn một cuốn Ebook theo dạng từ điển gồm khoảng gần 10000 từ tiếng "lóng" mà bạn dễ gặp trong những cuộc giao tiếp với người nói tiếng Anh nói chung và dân bản địa nói riêng.

Cuốn Ebook này được diễn giải theo phương pháp Anh - Anh nên sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình học cũng như tiếp thu. Cuốn Ebook này cũng nằm trong số những cuốn ebook được tải nhiều nhất trên các diễn đàn học tiếng Anh.

RinBlog hi vọng cuốn ebook này sẽ hỗ trợ các bạn được nhiều điều trong quá trình học hỏi tiếng Anh giao tiếp cũng như trở thành một người có khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách chuyên nghiệp nhất!

DOWNLOAD EBOOK

Để đọc ebook đuôi Prc trên máy tính các bạn vui lòng đọc hướng dẫn tải phần mềm tại đây

Chúc các bạn thành công!

Buôn Gió

Tác giả & Người sưu tầm

Đam mê viết blog, tìm kiếm những bài hướng dẫn, thủ thuật hay, test xem có còn chạy được không rồi lưu lại để chia sẻ cho mọi người. Phấn đấu để trong vòng 5 năm nữa, 20% thời gian mỗi ngày viết Blog sẽ tạo ra 80% thu nhập hàng tháng.

0 Comments:

Đăng nhận xét