Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Ebook truyện cười quốc tế giúp bạn vui học tiếng Anh





Cách đây khoảng hơn 2 năm thì RinBlog lúc đó là tác giả của blog BeBiBo.Net, và trong blog đó RinBlog có giới thiệu tới các bạn những kinh nghiệm cũng như bí quyết và tài liệu hiệu quả nhất để giúp các bạn học tiếng anh giao tiếp. Và từ hôm nay, RinBlog sẽ tiếp tục chương trình bỏ dở của BeBiBo.Net bằng những bài viết trong Blog Rin Việt. Rất mong các bạn ủng hộ.

Rinblog xin gửi tới các bạn cuốn Ebook định dạng Prc dành cho điện thoại. Cuốn Ebook bao gồm nhiều câu chuyện hài hước, dí dỏm được sưu tầm từ nhiều quốc gia trên thế giới và được dịch sang tiếng Anh. 
Rinblog hi vọng với cuốn Ebook này, các bạn sẽ có thêm  một lựa chọn để vừa học tiếng anh vừa có thể thư giãn và cười sảng khoái. Trong cuốn Ebook có rất nhiều cấu trúc hay và từ + cụm từ ẩn dụ sẽ rất có ích trong việc học tiếng Anh của bạn.

DOWNLOAD


Chúc các bạn học tiếng Anh thật hiệu quả!

Buôn Gió

Tác giả & Người sưu tầm

Đam mê viết blog, tìm kiếm những bài hướng dẫn, thủ thuật hay, test xem có còn chạy được không rồi lưu lại để chia sẻ cho mọi người. Phấn đấu để trong vòng 5 năm nữa, 20% thời gian mỗi ngày viết Blog sẽ tạo ra 80% thu nhập hàng tháng.

0 Comments:

Đăng nhận xét